Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

Tư duy phản biện thêm xịn nhờ 3 thói quen

Tết là dịp tất cả mọi người đều hối hả để kết thúc công việc cuối năm, sắm sửa các món quà, đồ ăn, đồ trang trí… để ăn Tết và trang hoàng nhà cửa. Họ cũng tìm các dịch vụ nghỉ dưỡng để đảm bảo được nghỉ xả hơi sau một năm dài vất vả. Sự bận rộn có thể mang đến mệt mỏi và phản ứng căng thẳng, có thể là cả vô lý để trút bỏ những lo lắng và thất vọng của họ.Nếu bạn đang làm việc ở tuyến đầu, tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, bạn sẽ cần chuẩn bị tinh thần. Nghiên cứu cho thấy sự thô lỗ của người khác có thể ảnh hưởng đến chúng ta cả về thể chất và tinh thần. Bởi tâm lý con người có cơ chế tự động định nghĩa bản thân bằng phản ứng của người khác: biểu hiện (nụ cười hoặc hầm hầm tức giận), hành vi (phớt lờ hoặc tấn công), phản ứng (lắng nghe hoặc coi thường)... Mặt khác, khi phải tiếp xúc (chứng kiến hoặc trực tiếp chịu đựng) sự bất lịch sự, khả năng xử lý và ghi nhớ thông tin của chúng ta bị cảm xúc tiêu cực làm gây rối. Điều đó gây tổn hại về mặt nhận thức, có thể khiến bạn bị “đơ” hoặc mất tập trung khi xử lý tình huống, làm giảm hiệu suất công việc. Khó chịu, tức giận, đau khổ, cảm thấy bị đe dọa… là những cảm giác thường thấy của mọi người khi gặp phải “Thượng đế” không biết điều. Nhưng nếu để cảm xúc dẫn dắt, chúng ta có thể bị khách hàng xâm phạm nhiều hơn về sức khỏe thể chất và tinh thần, đồng thời khiến hình ảnh công ty bị ảnh hưởng.- Đánh giá kiểu khách hàng: họ có đang thực sự bức xúc không? vấn đề của họ có thực sự cấp thiết không? họ thực sự cần được phục vụ hay đang đòi hỏi một điều gì đó khác?  Mặt khác, có những khách hàng cư xử xấu tính chỉ đơn giản vì họ có tư duy “bạn là người phục vụ, bạn phải phục vụ tôi dù tôi như thế nào”. Với những trường hợp thiếu thiện chí như vậy, dù bạn làm gì cũng có thể khiến họ không hài lòng. Trường hợp bạn đã đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho cả 2 bên, nếu họ vẫn cư xử xấu và có thể ảnh hưởng đến tiến độ công việc nói chung và những khách hàng khác, bạn hãy tìm đến sự giúp đỡ của cấp trên có mặt tại hiện trường. Bạn cũng có thể nhờ đến sếp khi bạn không tìm ra cách xử trí phù hợp khi xảy ra sự việc không mong muốn. Hỗ trợ nhân viên đối phó với hành vi thiếu văn minh cũng là một phần trách nhiệm và kinh nghiệm mà họ cần phải đáp ứng. Thậm chí, bạn có thể đề nghị những nhân sự phụ trách an toàn, an ninh tại khu vực hỗ trợ bạn trong trường hợp tệ nhất như bị hăm dọa tấn công hoặc khách hàng cố tình tác động vào hàng hóa tại hiện trường.Chúng ta không thể kiểm soát những gì khách hàng làm, nhưng hãy cố gắng chuẩn bị và duy trì các phương án xử lý tốt, để ngày Tết sẽ chỉ còn những niềm vui cho bạn và chính khách hàng của bạn. Và khi bạn đọc bài này: hãy nhìn ra xung quanh, ai cũng đang trong thời gian nghỉ lễ rồi. Những khách hàng mua hàng, sử dụng dịch vụ cho một mùa Tết ấm cúng. Và bạn cũng vậy. Hãy đảm bảo những ngày tới bạn sẽ có khoảng thời gian của riêng mình, ngày nghỉ của riêng mình.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.